Header Ads

ASUSTOR AS1002T / AS1004T NAS สำหรับ Home User

ASUSTOR Series A10 (AS1002T / AS1004T) เป็น NAS Storage ราคาประหยัดแต่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง เหมาะสำหรับกาiใช้งานภายในบ้านหรือองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก ออกแบบให้มีขนาดที่กระทัดรัด ดูดีมีสไตล์ สวยงามสะดุดตาด้วยลวดลายแบบ Diamond-Plate Finished ขับเคลื่อนหน่วยประมวลผล Marvell ARMADA-385 1GHz Dual-Core Processor หน่วยความจำ 512MB และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ ADM ของ ASUSTOR ให้ประสิทธิภาพการอ่านข้อมูลด้วยความเร็วกว่า 110 MB/s และเขียนข้อมูลด้วยความเร็วกว่า 96 MB/s



ASUSTOR Series A10 มีเครื่องมือการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ในตัวสำหรับการปกป้องข้อมูลของคุณมีความสำคัญสูงสุดของ เครื่องมือการเข้ารหัสที่ช่วยให้ข้อมูลได้รับการป้องกันอย่างสมบูรณ์ ตั้งแต่มีการจัดเก็บครั้งแรกบน ASUSTOR NAS ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับข้อมูลความลับของคุณตกอยู่ในมือผู้ไม่ประสงค์ดีแม้ว่าฮาร์ดดิสก์ของคุณจะสูญหายหรือถูกขโมย เครื่องมือการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ในตัวมีความเร็วในการอ่านข้อมูลด้กว่า 39 MB/s และเขียนข้อมูลด้ด้วยความเร็วกว่า 31 MB/s

AS1002T / AS1004T NAS ให้คุณมี Digital Storage ความจุขนาดใหญ่สำหรับการใช้งานภายในบ้านหรือองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก หากผู้ใช้สามารถเลือกที่จะติดตั้งฮาร์ดดิสก์ขนาด 8 TB เต็มจำนวนช่องที่มี ก็จะสามารถมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลความจุสูงถึง 32 TB (สำหรับรุ่น AS1004T) และ 16 TB (สำหรับรุ่น AS1002T) สำหรับจัดเก็บถ่ายภาพ วิดีโอบันทึกการพักผ่อนของครอบครัว การประชุม และ ความทรงจำอื่น ๆ คุณสามารถบันทึกข้อมูลทั้งหมดทั้งวิดีโอและภาพถ่ายในความละเอียดที่มีคุณภาพสูงและเก็บรักษาข้อมูลเหล่านี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้การจัดการฮาร์ดดิสก์ด้วย RAID ระดับต่างๆ จะช่วยลดความเสี่ยงในการสูญเสียข้อมูลจากการล้มเหลวของฮาร์ดดิสก์หรืออุบัติเหตุได้ ข้อมูลดิจิตอลที่ถูกจัดเก็บบน NASจะได้รับการปกป้องและรักษาไว้



ด้วยสถาปัตยกรรมกาออกแบบของหน่วยประมวลผลในตัว ASUSTOR Series A10  จึงสามารถที่จะประมวลผลภาพขนาดย่อจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วช่วยให้คุณสามารถถ่ายโอนข้อมูลได้ทันทีและเรียกดูภาพถ่ายในเวลาใดก็ได้ นอกจากนี้การใช้งานมัลติมีเดียเซิร์ฟเวอร์สามารถที่จะสตรีมความบันเทิงมัลติมีเดียความละเอียดสูงไปยังอุปกรณ์เช่นเครื่องเล่นในมาตรฐาน UPnP / DLNA ทั้งบนเว็บเบราเซอร์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน

ASUSTOR Series A10 ออกแบบมาเพื่อให้มีการติดตั้งและใช้งานง่าย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆช่วย เพียงเลื่อนฝาครอบด้านนอก ก็จะพบรางฮาร์ดดิสก์และฝาครอบด้านนอกเพียงใช้สกรูแบบมือหมุนก็จะสามารถติดตั้งหรือถอดฮาร์ดดิสก์ได้โดยง่าย

ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ASUSTOR AS1002T : 6,500.00 บาท
ASUSTOR AS1004T : 12,000.00 บาท


กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...




ขับเคลื่อนโดย Blogger.