Header Ads

WD My Cloud EX2 Ultra คลาวด์ส่วนบุคคลสำหรับมืออาชีพ

My Cloud EX2 Ultra ระบบจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย Network Attached Storage (NAS) แบบสองช่องฮาร์ดไดร์ฟประสิทธิภาพสูง ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้งานระดับมืออาชีพ ที่มีความต้องการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล เพื่อบันทึก สำรองข้อมูล แชร์ สตรีม และจัดการกับข้อมูลดิจิตอลจำนวนมากในระบบที่เชื่อถือได้




My Cloud EX2 Ultra มาพร้อมคุณสมบัติในการจัดการและรักษาความปลอดภัยข้อมูลต่างๆ มากมายเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกวิธีการที่ตนชื่นชอบในการจัดการและปกป้องรักษาไฟล์ภาพยนตร์ ภาพถ่าย เพลง และไฟล์ดิจิตอลของตน ทางเลือกในการจัดการไดรฟ์มีทั้งการใช้ระบบ RAID 0, RAID 1; JBOD และโหมดขยาย ขณะที่ทางเลือกในการปกป้องข้อมูลประกอบด้วยการใช้ระบบ RAID 1, USB, ระบบคลาวด์ หรือการสำรองข้อมูลผ่าน LAN/WAN

My Cloud EX2 Ultra มาในรูปของโหมด RAID 1 ที่มีการกำหนดค่าไว้ล่วงหน้าแล้ว เพื่อปกป้องข้อมูลได้อย่างทันทีตั้งแต่เริ่มต้น และยังสามารถกำหนดค่าได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เข้าสู่โหมดการป้องกันข้อมูลแบบอื่นๆ ผู้ใช้งานสามารถใช้ My Cloud EX2 Ultra เพื่อรวมศูนย์และสำรองข้อมูลในคอมพิวเตอร์และเครื่องโน้ตบุ๊คทั้งหมดด้วยซอฟต์แวร์ SmartWare Pro ของ WD สำหรับผู้ใช้เครื่องพีซี และด้วยซอฟต์แวร์ Apple Time Machine สำหรับสำรองข้อมูลของผู้ใช้เครื่องแม็คอินทอช

My Cloud EX2 Ultra มาพร้อมกับตัวเลือกความจุหลายขนาดเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ตามต้องการ ซึ่งรวมถึงฝาปิดแบบไม่มีดิสก์ที่ให้ผู้ใช้สามารถสร้างระบบ NAS ของตนเองด้วยไดรฟ์ที่เลือก รวมถึงระบบที่จะสร้างพื้นที่ให้ตามขนาดจัดเก็บความจุ 4TB, 6TB หรือ 8TB1 นอกจากนี้แล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถเชื่อมต่อฮาร์ดไดรฟ์ USB 3.0 ที่เข้ากันได้เข้ากับพอร์ตขยาย USB บน My Cloud EX2 Ultra เพื่อขยายความจุในการจัดเก็บได้แบบทันที My Cloud EX2 Ultra ที่จะสร้างพื้นที่ให้ตามขนาดจัดเก็บใช้ฮาร์ดไดรฟ์ WD Red เพื่อความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุดในสภาพแวดล้อมการปฏิบัติงานแบบเฉพาะของ NAS ตลอด 24 ชั่วโมงทั้งเจ็ดวันเต็ม ฮาร์ดไดรฟ์ WD Red ได้รับการสนับสนุนด้วยเทคโนโลยี NASware 2.0 เพื่อปรับปรุงความน่าเชื่อถือของไดรฟ์ และปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานในกรณีที่ไฟดับหรือไฟฟ้าขัดข้อง



แอพพลิเคชัน WD My Cloud สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่และเครื่องเดสก์ท็อปที่ได้รับรางวัลชนะเลิศสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud ทั้งหมดได้ทุกที่และตลอดเวลา โดยผู้ใช้แอพพลิเคชัน WD My Cloud สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะสามารถดูภาพถ่าย สตรีมวิดีโอ แบ่งปัน บันทึก และจัดการไฟล์ได้จากทุกที่บนอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ iOS และ Android แอพพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่นี้ทำให้การแบ่งปันไฟล์และการทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างง่ายดาย ช่วยให้ผู้ใช้ส่งอีเมลไฟล์ แบ่งปันไฟล์เป็นลิงก์ พิมพ์และเปิดไฟล์ด้วยแอพพลิเคชันของบริษัทอื่นได้อย่างง่ายดาย แอพพลิเคชัน WD My Cloud สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะรวมบริการของระบบคลาวด์สาธารณะหลักๆ เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างง่ายดายจากบัญชีคลาวด์สาธารณะ บน Dropbox, SkyDrive และ Google Drive ของลูกค้า ขณะที่แอพพลิเคชัน WD My Cloud สำหรับเครื่องเดสก์ท็อปจะนำทาง ควบคุม และแบ่งปันไฟล์ดิจิตอลจากที่ใดก็ได้ในโลกได้อย่างง่ายดาย และเข้าใจได้ง่าย

My Cloud EX2 Ultra มีตัวเลือกข้อมูลขั้นสูงมากมายในการจัดการกับข้อมูล ซึ่งรวมถึงเซิร์ฟเวอร์ไฟล์แบบเบ็ดเสร็จ เซิร์ฟเวอร์ FTP เซิร์ฟเวอร์สำรองข้อมูล และเซิร์ฟเวอร์สำหรับดาวน์โหลด P2P และผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดและรันกลุ่มแอพพลิเคชันของบริษัทอื่นได้ รวมถึง aMule, Icecast, Joomla!, phpBB, phpMyAdmin, Transmission, SqueezeCenter และอื่นๆ
นอกจากนี้แล้ว ผู้ใช้ยังสามารถสตรีมวิดีโอและภาพถ่ายไปยังทีวี เครื่องเล่นสื่อ เครื่องเล่นวิดีโอเกม และอุปกรณ์ DLNA/UPnP อื่นๆ ที่เชื่อมต่ออยู่ได้ผ่านเซิร์ฟเวอร์ Twonky 7.2 มีเดียเซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน DLNA 1.5 และเซิร์ฟเวอร์ iTunes ที่มีอยู่แล้วในตัว


ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
WD My Cloud EX2 ULTRA 0TB (ไม่มี HDD) : 6,700 บาท
WD My Cloud EX2 ULTRA 4TB : 13,300 บาท
WD My Cloud EX2 ULTRA 8TB : 19,100 บาท
WD My Cloud EX2 ULTRA 12TB : 26,300 บาท
WD My Cloud EX2 ULTRA 16TB : 32,500 บาท

กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...




ขับเคลื่อนโดย Blogger.