Header Ads

QNAP TS-251A / TS-451A Dual-core NAS featuring USB 3.0 QuickAccess port

QNAP TS-251A/TS-451A Network Attached Storage รุ่นใหม่ที่มาพร้อมพอร์ต USB 3.0 QuickAccess ที่จะช่วยให้คุณทำการติดตั้ง NAS ครั้งแรกและจากนั้นก็สามารถเข้าถึงไฟล์และข้อมูลที่เก็บไว้ใน NAS โดยตรงผ่านสาย USB 3.0 ได้อย่างรวดเร็ว นอกเหนือไปจากการการเข้าถึง NAS แบบพื้นฐานอีกสองโหมดคือแบบ Ethernet NAS และ แบบ block-based iSCSI IP-SAN ที่มีการใช้งานผ่านเครือข่าย



TS-251A/TS-451A จึงรวมเอาการเชื่อมต่อแบบ USB QuickAccess, NAS และ iSCSI SAN อยู่ในเครื่องเดียวกัน จึงเป็นโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ แต่ง่ายต่อการใช้งานสำหรับการสำรองข้อมูล, การประสานการเข้าถึงระยะไกลและความบันเทิง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและสามารถตอบสนองความต้องการของช่างภาพมืออาชีพ และ ผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงทั้งภาพและเสียงได้เป็นอย่างดี  ด้วยการสนับสนุนการเล่นวิดีโอ 4K และการแปลงรหัสวีดีโอฟอร์แมตต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

หน่วยประมวลผล 14nm Intel Celeron N3060 CPU dual-core และ การเข้ารหัสด้วยฮาร์ดแวร์
QNAP TS-251A / TS-451A ขับเคลื่อนโดย 14nm Intel Celeron N3060 CPU dual-core ที่กินไฟน้อยมาก (เพียง 6 วัตต์) มีความถี่ในการทำงานพื้นฐานที่ 1.6GHz และสามารถเพิ่มความถี่ได้สูงสุดถึง 2.48GHz โดยอัตโนมัติ ประสานการทำงานกับหน่วยความจำแบบ Dual-Channel ขนาด 2GB หรือ 4GB DDR3L-1600 (แล้วแต่รุ่น และสามารถขยายหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 8GB) และมีเน็ตเวิร์กพอร์ตแบบ Gigabit LAN จำนวน / พอร์ต และรองรับฮาร์ดดิสก์แบบ SATA III 6Gb/s จึงสามารถให้ทรูพุตได้ถึง 213.4 MB/s นอกจากนี้ยังมีการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ Intel AES-NI สามารถให้ทรูพุตได้ถึง 205.14 MB/s ด้วยการเข้ารหัส AES-NI ขนาด 256-bit  ที่ใช้กับโวลุ่มและแชร์โฟลเดอร์ คุณจึงมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลทางธุรกิจที่สำคัญเก็บไว้ใน QNAP NAS

เข้าถึงไฟล์และข้อมูลโดยตรงด้วย USB QuickAccess
QNAP TS-251A / TS-451A มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ USB 3.0 QuickAccess Port ที่ช่วยให้คุณทำการติดตั้งครั้งแรกและการตั้งค่า TS-251A / TS-451A ของคุณ  โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเครือข่าย ไฟล์และข้อมูลที่เก็บไว้ใน TS-251A / TS-451A ยังสามารถเข้าถึงได้โดยตรงโดยใช้ Qfinder Pro ผ่าน USB 3.0 A-Male to Micro B-Male cable นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดสิทธิการเข้าถึงผู้ใช้สำหรับโฟลเดอร์ที่แตกต่างกันเพื่อป้องกันการเข้าถึงไฟล์ที่สำคัญ



USB QuickAccess / NAS / iSCSI SAN สามโซลูชั่นในหนึ่งเดียว
คุณสามารถเข้าถึงโดยไฟล์และข้อมูลตรงด้วยพอร์ต USB 3.0 QuickAccess ในลักษณะการทำงานแบบ DAS (Direct Attached Storage) ทั่วไป และยังคงเข้าถึงไฟล์และข้อมูลผ่านเครือข่ายอีเธอร์เน็ตความเร็วสูงด้วย NAS / iSCSI SAN ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นสามโซลูชั่นในหนึ่งอุปกรณ์เลยทีเดียว โดยที่การส่งข้อมูลไม่เพียงแต่ทำงานได้อย่างอิสระต่อกันเท่านั้น คุณยังสามารถทำงานพร้อมกันโดยที่ไม่มีการรบกวนแบนด์วิดธ์ระหว่างกัน ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้หลายอย่างพร้อมกันด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

การถอดรหัสวีดีโอแบบ 4K 
ด้วยคุณสมบัติกราฟฟิกรุ่นที่ 8 ของ Intel HD Graphics ที่รองรับการถอดรหัสฮาร์ดแวร์วีดีโอ 4K H.264  และแปลงวิดีโอไปยังรูปแบบสากลที่สามารถเล่นได้อย่างราบรื่นบนเครื่องพีซี, โทรศัพท์มือถือและสมาร์ท ทีวี  ด้วยการแปลงรหัสแบบออฟไลน์แม้ในขณะที่คุณสามารถเชื่อมต่อโดยใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วต่ำคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นวิดีโอได้อย่างราบรื่นผ่านทาง ไฟล์สเตชั่น, วิดีโอสเตชั่น และแอพมือถือ Qfile โดยการเลือกการแสดงผลวิดีโอความละเอียดต่ำ และยังช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าโฟลเดอร์เฉพาะสำหรับการถอดรหัสวีดีโออัตโนมัติ

ประสบการณ์ภาพและเสียงที่ดีที่สุดกับการส่งออก HDMI และการควบคุมระยะไกล
HD Station (HybridDesk Station) เป็นเครื่องเล่นสื่อที่มีประสิทธิภาพและเว็บเบราเซอร์ ด้วยการเชื่อมต่อ HDMI คุณสามารถเชื่อมต่อ TS-251A / TS-451A กับ HDTV หรือตัวรับสัญญาณ A/V เพลิดเพลินไปกับเนื้อหามัลติมีเดียคุณภาพสูง 4K (H.264) วิดีโอที่มีประสบการณ์ภาพและเสียงที่ดีที่สุด หลายช่องทางส่งผ่านเสียงของ TS-251A / TS-451A และความสามารถในการแปลงรหัสแบบ Real-Time ที่มีประสิทธิภาพอำนวยความสะดวกในการเล่นที่ราบรื่นของวิดีโอ 4K คุณยังสามารถชมเนื้อหามัลติมีเดียออนไลน์โดยโปรแกรม Media Player อื่นๆได้อีกด้วย



TS-251A / TS-451A มาพร้อมรีโมทคอนโทรล เพื่อความสะดวกในการควบคุมการทำงานของ HD Station ผ่านตัวรับสัญญาณ IR และด้วยฟังก์ชั่นการเรียนรู้การควบคุมระยะไกลแบบ สมาร์ทรีโมทคอนโทรล ที่คุณสามารถจับคู่กับทีวีหรือสเตอริโอ ได้ถึงสามอุปกรณ์ ในการควบคุมระยะไกล และ จดจำปุ่มหรือฟังก์ชั่นที่มีการใช้งานบ่อย นอกจากนี้คุณยังสามารถเปิดโทรศัพท์มือถือของคุณลงแอพพลิเคชั่น QRemote ในการควบคุมระยะไกลได้อีกด้วย


ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
QNAP TS-251A-2G : 12,900.00 บาท
QNAP TS-451A-2G : 18,900.00 บาท

กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...




ขับเคลื่อนโดย Blogger.