Header Ads

QNAP TVS-682T Thunderbolt 2 Turbo NAS

TVS-682T NAS Storage ประสิทธิภาพสูงขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรมรุ่นล่าสุดของอินเทล 6th Generation Intel Core i3-6100 3.7 GHz dual-core processor  และ RAM 8GB DDR4 ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดของการจัดเก็บข้อมูลแบบเทียร์สตอเรจ การจัดแบ่งข้อมูลตามแอพลิเคชันที่ใช้ และการกระจายทราฟฟิกของเครือข่าย ให้โซลูชั่นการเชื่อมต่อได้หลากหลายทั้ง Thunderbolt DAS, NAS และ iSCSI SAN ที่โดดเด่นเพื่อให้บรรลุประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความสามารถในการรับส่งข้อมูลอันน่าทึ่งของ Thunderbolt 2 ที่มีศักยภาพความเร็วถึง 20 Gbps จึงทำให้การถ่ายโอนวิดีโอความคมชัดสูงแบบ 4K เป็นไปอย่างราบรื่นสำหรับคอมพิวเตอร์ในตระกูล Mac ที่มีพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ Thunderbolt 2 นอกจากนี้ยังมอบการจัดเก็บไฟล์และการแบ่งปันความเร็วสูง ผสมผสานความน่าเชื่อถือของการรักษาความปลอดภัยและการแอพพลิเคชั่นการใช้งานที่มากมายจึงให้บริการโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลทางธุรกิจที่สมบูรณ์พร้อม



TVS-682T มีสล๊อตสำหรับติดตั้ง M.2 SSD แคชภายในเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ IOPS และให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลที่สูงขึ้น มีขนาดกะทัดรัดประหยัดพลังงาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบโดยรวมและเป็นที่เป็นโซลูชั่นสมบูรณ์แบบสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของ IOPS โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นแบบเวอร์ชวลไลเซชั่น นอกจากนี้ยังมีการประสานการทำงานระหว่างแคชภายใน M.2 SSD และ แคชภายนอกที่ติดตั้งไว้แบบ 2.5" SSD HDD เพื่อการทำแคชแบบเทียร์สตอเรจ สำหรับประสิทธิภาพของโปรแกรมที่โดดเด่นและมี TCO (Total Cost of Ownership) ของระบบการจัดเก็บข้อมูลที่ต่ำกว่า



ด้วยเทคโนโลยี QNAP Qtier ของ TVS-682T ที่มีคุณสมบัติของการทำ Auto Tiering ที่ช่วยเพิ่มการออพติไมซ์พื้นที่ของการจัดเก็บข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพระหว่าง แคชภายใน M.2 SSD, แคชภายนอก SSD และ SATA ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ด้วยการย้ายข้อมูลที่มีการใช้บ่อย "hot" ไปยังชั้นของการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงโดยอัตโนมัติ ในขณะที่ข้อมูลที่มีการเข้าถึงน้อย "cold" ก็จะถูกจัดเก็บในชั้นของการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงต่ำกว่า ที่มีพื้นที่ในการจัดเก็บมากกว่าอย่างฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ช่วยลดค่าใช้จ่ายองค์กรให้คงมีสตอเรจเซิร์ฟเวอร์สำหรับทรัพยากรที่ใช้ร่วมกันที่มีประสิทธิภาพสูง โดยไม่ต้องลงทุนอย่างเป็นอย่างมากกับเทคโนโลยี Flash ทั้งโซลูชั่นที่มีราคาแพง แต่ยังสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ Auto Tiering ที่มากับ QNAP TVS-682T

TVS-682T มี Gigabit Ethernet จำนวน 4 พอร์ต และ 10 Gigabit Ethernet จำนวน 2 พอร์ต ที่ช่วยให้การใช้งานในแต่ละอินเตอร์เฟซสามารถจัดสรรทราฟฟิกเฉพาะแก่แอพพลิเคชั่นที่ต้องการผ่าน Network & Virtual Switch ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้ทรัพยากรเครือข่ายรวมถึงแอพพลิเค Virtual Machines และ Containerized



TVS-682T สามารถใช้งานโปรโตคอล Thunderbolt 2 ใช้มาตรฐานเทคโนโลยีเครือข่ายความเร็วสูง ที่สายสามารถเรียกใช้บริการทุกเครือข่าย (เช่นแชร์ไฟล์, FTP, และบริการอื่น ๆ )  และเรียกใช้บริการอีเธอร์เน็ตเน็ตเวิร์คได้ในเวลาเดียวกันอย่างอิสระอย่างสมบูรณ์ โดยไม่มีการรบกวนแบนด์วิดธ์ระหว่างกัน จึงมีความยืดหยุ่นสามารถจัดสรรแบนด์วิดธ์ให้เหมาะสมกับงานที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกันได้อย่างลงตัว


ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
QNAP TVS-682-i3-8G : 55,500.00 บาท

กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...




ขับเคลื่อนโดย Blogger.