Header Ads

WD My Cloud PR4100 NAS Storage

WD My Cloud PR4100 ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นศูนย์กลางการจัดเก็บและใช้งานข้อมูลร่วมกัน ด้วยการขับเคลื่อนของโปรเซสเซอร์ Intel Pentium N3710  1.6GHz Quad-Core และ หน่วยความจำขนาด 4GB DDR3L สามารถจัดเก็บไฟล์และแชร์ไฟล์เพื่อทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย และ มีตัวถอดรหัสวีดีโออยู่ภายในตัว เหมาะสำหรับมีเดียเซิร์ฟเวอร์ยอดนิยมอย่าง Plex media server สำหรับการสตรีมมิ่งวีดีโอความคมชัดสูงบนอุปกรณ์ต่างๆของคุณ



WD My Cloud PR4100 มอบพื้นที่ในการเก็บข้อมูล เพื่อใช้งานร่วมกันเป็นทีมในการทำงานและสร้างสรรค์ผลงาน ข้อมูลจะถูกจัดเก็บและใช้งานผ่านเครือข่าย การแก้ไข การบันทึก และ การแบ่งปันไฟล์ สาารถทำได้จากทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สามารถใช้งานได้กับทั้งบนเครื่อง Mac และ PC
ข้อมูลที่สำคัญของคุณจะได้รับการปกป้องด้วยการสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติด้วย WD SmartWare Pro ที่คัดลอกข้อมูลไปยัง WD My Cloud PR4100หรือ การสำรอง Apple Time Machine สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ในตระกูล Mac

การสำรองข้อมูลระหว่าง NAS ที่อยู่ในสำนักงานและที่บ้านของคุณ จะทำให้ข้อมูลสำคัญของธุรกิจจึงได้รับการปกป้องได้เป็นอย่างดี ด้วยควาสามารถในการสำรองข้อมูลระยะไกลระหว่างอุปกรณ์ของ WD My Cloud PR4100 จะทำให้มั่นใจว่าข้อมูลสำคัญของคุณได้รับการคุ้มครองเสมอและสามารถใช้ได้ในกรณีที่อุปกรณ์ NAS ตัวใดล้มเหลวหรือถูกทำลายจากเหตุการณ์ภัยพิบัติ



WD My Cloud PR4100 รองรับการทำระบบคลาวด์ส่วนตัว สามารถใช้งานเป็นศูนย์กลางในการจัดเก็บ ข้อมูลไม่ว่าจะเป็นไฟล์ภาพ, ไฟล์เสียง หรือไฟล์ วิดีโอ รวมถึงไฟล์เอกสารต่างๆ ทำให้การใช้งาน ภายในบ้านหรือองค์กรมีความสะดวกยิ่งขึ้น และสามารถแบ่งปันไฟล์ใช้งานร่วมกันได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บข้อมูลไว้ในอุปกรณ์นี้ได้อย่างสะดวกและ มีความปลอดภัย อีกทั้งยังให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงคลาวด์ส่วนตัวได้ จากทุกที่ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าจากเครื่องคอมพิวเตอร์, เครื่องแมค, แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนก็ตาม ทำให้ผู้ใช้งานเกิดความสะดวก สามารถจัดเก็บหรือดูไฟล์ได้ ณ เวลาที่ต้องการ อีกทั้งแอพสำหรับแท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนก็เป็นการใช้งานที่ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่จะเป็นการช่วยลด ภาระของผู้ใช้งานได้ส่วนหนึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถโอนถ่ายไฟล์ระหว่าง WD My Cloud PR4100 กับ ElephantDrive หรือ ผู้ให้บริการคลาวด์สตอเรจอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย



WD My Cloud PR4100 สามารถกำหนดตัวเลือก RAID ที่จะช่วยให้คุณปกป้องข้อมูลดิจิตอลของคุณ นอกจากนี้การกำหนดรหัสผ่านและการเข้ารหัส 256-bit AES จะช่วยปกป้องไฟล์ของคุณจากผู้ไม่ประสงค์ดี WD My Cloud PR4100 จะมีช่องรับแหล่งจ่ายไฟภายนอกจำนวน 2 ช่องเพื่อรองรับสถานะการณ์ในกรณีเกิดความล้มเหลวของแหล่งจ่ายไฟอันใดอันหนึ่ง เครื่องยขังคงสามารถทำงานต่อไปด้ซึ่งจะช่วยให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

WD My Cloud PR4100 มีกระบวนการติดตั้งและใช้งานง่าย และด้วยการออกแบบให้สามารถติดตั้งฮาร์ดดิสก์ได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วย คุณจึงสามารถที่จะสามารถเพิ่มหรือเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์ได้โดยง่าย

ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
WD My Cloud PR4100 0TB : 25,700.00 บาท
WD My Cloud PR4100 8TB : 37,600.00 บาท
WD My Cloud PR4100 16TB : 47,900.00 บาท
WD My Cloud PR4100 24TB : 60,700.00 บาท
WD My Cloud PR4100 32TB : 72,000.00 บาท

กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...




ขับเคลื่อนโดย Blogger.