Header Ads

Synology DiskStation DS2415+ : Ultra-performance NAS

DiskStation DS2415+ สร้างขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานข้อมูลจำนวนมากสำหรับองค์กรขนาดกลางและขนาดกลาง (SMB) เป็นโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายประสิทธิภาพสูง สำหรับการจัดเก็บข้อมูลปริมาณมาก และ สามารถขยายความจุข้อมูลเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต



DiskStation DS2415+ ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล 64-bit Intel Atom C2538 Quad Core 2.4 GHz พร้อมกับหน่วยความจำขนาด 2 GB DDR3 RAM (สามารถอัพเกรดได้ถึง 6GB) จึงมอบประสิทธิภาพของการอ่านสูงถึง 451MB/s และ ประสิทธิภาพการเขียนสูงถึง 415 MB/s (ภายใต้การทำงานผ่านเน็ตเวิร์กพอร์ตแบบ Link Aggregation) ที่ช่วยสนับสนุนการประมวลผลแบบ Multitask ได้เป็นอย่างราบรื่น

DiskStation DS2415+ มาพร้อมกับพอร์ตอีเธอร์เน็ตแบบ Gigabit Ethernet จำนวนสี่พอร์ตที่สนับสนุนการทำงานแบบ Failover & Link Aggregation ที่ช่วงเพิ่มแบนด์วิดธ์ของการรับส่งข้อมูลผ่านเน็ตเวิร์กพอร์ตสนองความต้องการการรับส่งข้อมูลจำนวนมาก ในขณะเดียวกันหากเกิดการล้มเหลวของการทำงานของเน็ตเวิร์กพอร์ตใดพอร์ตหนึ่ง พอร์ตที่เหลือยังคงทำงานต่อไปได้

ในอนาคตเมื่อความต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลที่มีมากขึ้น DiskStation DS2415+ ยังสามารถเชื่อมต่อกับยูนิตต่อขยาย (Expansion Unit) DX1215 ที่จะช่วยให้คุณสามารถขยายความจุได้มากถึง 24 ไดรฟ์ ทำให้สามารถมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุดถึง 240TB (เมื่อใช้ฮาร์ดดิสก์ขนาด 10TB)



DiskStation DS2415+ เพิ่มการส่งผ่านข้อมูลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการประสานการทำงานระหว่าง ฮาร์ดไดรฟ์ และ SSD แคช ช่วยเพิ่มการอ่านและเขียนข้อมูลบนแคชเต็มรูปแบบที่จะช่วยลดภาระของการส่งข้อมูลผ่าน I/O ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูลเซิร์ฟเวอร์อย่างมีนัยสำคัญ

DiskStation DS2415+ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ DSM (Synology DiskStation Manager ) ซึ่งทำให้การจัดการ Synology NAS ของคุณเป็นเรื่องง่าย มีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย DSM ทำให้การเข้าถึงและการแบ่งปันข้อมูลของคุณอย่างชาญฉลาดและเรียบง่าย Synology แพคเกจศูนย์ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งที่มีประโยชน์ Add-on แพคเกจที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับความต้องการของบุคคลหรือธุรกิจหมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงมากขึ้นในชีวิตหรือการผลิตที่ดีกว่าในการทำงานของคุณ



DiskStation DS2415+ ให้บริการโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างราบรื่นสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบเวอร์ชวลไลเซชั่นทั้ง VMware, Citrix และ Microsoft Hyper-V ที่ได้รับการรับรองการทำงาน VMware และ VAAI integration certified บน DiskStation DS2415+ จะช่วยให้การดำเนินงานการจัดเก็บแบบออฟโหลดที่กำหนดไว้ มี การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพการและการคำนวณที่ดีเยี่ยมในสภาพแวดล้อมการทำงานของ VMware

DiskStation Manager ช่วยให้การรวมบัญชีที่ใช้งานในระบบปฏิบัติการวินโดวส์ AD, LDAP, Domain Trust ได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีการสร้างโฟลเดอร์ "home" สำหรับบัญชีผู้ใช้ทุกคนเพื่อลดภาระและงานที่ซ้ำๆของผู้ดูแลระบบในการสร้าง "home" โฟลเดอร์สำหรับบัญชีทั้งหมด DiskStation DS2415+ ยังสนับสนุนการทำงานของ Windows ACL ที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีในการควบคุมการเข้าถึงการปรับแต่งและตั้งค่าสิทธิพิเศษให้ไฟล์และโฟลเดอร์บน DiskStation DS2415+ ผ่านอินเตอร์เฟซผู้ใช้ของ Windows ที่คุ้นเคย ด้วยการทำงานร่วมกันสำหรับโปรโตคอลที่สำคัญ สามารถกำจัดการกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์ค่าใช้จ่ายและเพิ่มความมันของผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพ



ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
Synology DiskStation DS2415+ : 56,540.00 บาท

กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...




ขับเคลื่อนโดย Blogger.