Header Ads

Synology RackStation RS3617xs+ : NAS Storage ระดับพรีเมี่ยม

RackStation RS3617xs + สร้างขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานข้อมูลจำนวนมากสำหรับองค์กรขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ เป็นโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายระดับพรีเมี่ยม ด้วยการประมวลผลข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ การจัดการข้อมูลที่เรียบง่าย การประยุกต์การใช้งานกับการทำงานแบบเวอร์ชวลไลเซชั่น และ สามารถขยายความจุข้อมูลเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต



RackStation RS3617xs+ ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel Xeon D-1531 64-bit Six-Core 2.2GHz (with turbo boost up to 2.7GHz) พร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8GB DDR4 ECC RAM (สามารถอัพเกรดได้ถึง 64GB) จึงมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยมด้วยทรูพุตสูงถึง 4,937 MB/s และให้ IOPS สูงถึง 556,727  (ภายใต้การทำงานบน RAID 5 และใช้งานผ่านเน็ตเวิร์กพอร์ตแบบ 10GbE Link Aggregation)  ช่วยให้มั่นใจความถูกต้องของข้อมูลและงานประมวลผลที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่

RackStation RS3617xs+ มาพร้อมกับพอร์ตอีเธอร์เน็ตแบบ 10GBase-T จำนวนสองพอร์ต และ Gigabit จำนวนสี่พอร์ต Gigabit และยังช่วยสล๊อตสำหรับการติดตั้ง 10GbE Network Interface การ์ด (NIC) เพิ่มได้อีกสองสล๊อต สำหรับการเพิ่มแบนด์วิดธ์และสนองความต้องการการรับส่งข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้งานข้อมูลจำนวนมาก

ในอนาคตเมื่อความต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลที่มีมากขึ้น RackStation RS3617xs+ ยังสามารถเชื่อมต่อกับยูนิตต่อขยาย (Expansion Unit) RX1217 / RX1217RP ได้สูงสุดถึง 2 ยูนิต ที่จะช่วยให้คุณสามารถขยายความจุได้มากถึง 36 ไดรฟ์ที่โดยไม่กระทบกับการใช้งานปกติด้วยสายเคเบิลที่มีแบนด์วิธสูงเพื่อให้แน่ใจว่าการส่งผ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็วระหว่าง RackStation RS3617xs+ และ Expansion Units



เพื่อให้ระบบมีเสถียรภาพและความเชื่อถือได้สูง RackStation RS3617xs+ จึงได้รับการออกแบบให้มีระบบการทำงานสำรองและยังคงทำงานต่อไปได้แม้ในกรณีที่เกิดความล้มเหลวในการทำงานของอุปกรณ์บางส่วน อุปกรณ์ดังกล่าวเหล่านี้ครอบคลุมถึง เน็ตเวิร์กพอร์ตที่รองรับการทำงานแบบ Failover เพื่อรองรับในกรณีของความล้มเหลวของเครือข่ายที่ไม่คาดคิด รวมถึงพัดลมระบายอากาศของ CPU และ แหล่งจ่ายไฟแบบคู่ Redundant Power Supply ป้องกันไม่ให้เกิดความล้มเหลวของระบบ เพื่อความต่อเนื่องทางธุรกิจของคุณ

RackStation RS3617xs+ เพิ่มการส่งผ่านข้อมูลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการ ประสานการทำงานระหว่าง ฮาร์ดไดรฟ์ และ SSD แคช ด้วยการเพิ่มการอ่านและเขียนข้อมูลบนแคชเต็มรูปแบบที่จะช่วยลดภาระของการส่งข้อมูลผ่าน I/O ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูลเซิร์ฟเวอร์อย่างมีนัยสำคัญ

RackStation RS3617xs+ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ DSM (Synology DiskStation Manager ) ซึ่งทำให้การจัดการ Synology NAS ของคุณเป็นเรื่องง่าย มีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย DSM ทำให้การเข้าถึงและการแบ่งปันข้อมูลของคุณอย่างชาญฉลาดและเรียบง่าย Synology แพคเกจศูนย์ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งที่มีประโยชน์ Add-on แพคเกจที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับความต้องการของบุคคลหรือธุรกิจหมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงมากขึ้นในชีวิตหรือการผลิตที่ดีกว่าในการทำงานของคุณ



DiskStation Manager ช่วยให้การรวมบัญชีที่ใช้งานในระบบปฏิบัติการวินโดวส์ AD, LDAP, Domain Trust ได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีการสร้างโฟลเดอร์ "home" สำหรับบัญชีผู้ใช้ทุกคนเพื่อลดภาระและงานที่ซ้ำๆของผู้ดูแลระบบในการสร้าง "home" โฟลเดอร์สำหรับบัญชีทั้งหมด RackStation RS3617xs+ ยังสนับสนุนการทำงานของ Windows ACL ที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอทีในการควบคุมการเข้าถึงการปรับแต่งและตั้งค่าสิทธิพิเศษให้ไฟล์และโฟลเดอร์บน RackStation RS3617xs+ ผ่านอินเตอร์เฟซผู้ใช้ของ Windows ที่คุ้นเคย ด้วยการทำงานร่วมกันสำหรับโปรโตคอลที่สำคัญ สามารถกำจัดการกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์ค่าใช้จ่ายและเพิ่มความมันของผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพ

RackStation RS3617xs+ ให้บริการโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างราบรื่นสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบเวอร์ชวลไลเซชั่นทั้ง VMware, Citrix, Hyper-V และ OpenStack Cinder ที่ได้รับการรับรองการทำงาน VMware vSphere 6 และ VAAI integration certified บน RackStation RS3617xs+ จะช่วยให้การดำเนินงานการจัดเก็บแบบออฟโหลดที่กำหนดไว้ มี การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพการและการคำนวณที่ดีเยี่ยมในสภาพแวดล้อมการทำงานของ VMware

ในฐานะที่เป็นที่เก็บข้อมูลส่วนกลางของสภาพแวดล้อมเสมือน RackStation RS3617xs+ ช่วยให้การโยกย้ายเวอร์ชวลแมชชีนจากเซิร์ฟเวอร์หนึ่งไปยังอีกเซิร์ฟเวอร์เวอร์ชวลแมชชีน โดยมีดาวน์ไทม์หรือการกระทบการทำงานที่น้อยมาก การประสานงานระหว่าง Windows Offloaded Data Transfer (ODX) และ Synology Advanced LUN จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูลขนาดใหญ่และการไมเกรชั่น นอกจากนี้ยังรองรับการทำงานของ OpenStack Cinder ซึ่งสามารถนำมาใช้ในการจัดเก็บข้อมูลแบบบล็อก block-based ที่ใช้สำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่มีสนับสนุนการทำงานกับ  Cinder API

RackStation RS3617xs+ ช่วยให้ธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพการจัดการข้อมูล ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีหลายโปรโตคอลโดยการใช้งานทั้งในการจัดเก็บข้อมูลระดับไฟล์ (NAS) และการใช้งานการจัดเก็บข้อมูลในระดับบล็อก (SAN) เข้าสู่ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบยูนิไฟน์สตอเรจไฟล์ ที่สามารถใช้ร่วมกันทั้งบนแพลตฟอร์ม Windows, Mac และ Linux ได้อย่างลงตัวด้วยการสนับสนุนโปรโตคอลเครือข่ายที่หลากหลาย (CIFS/SMB, AFP, และ NFS) RackStation RS3617xs+ จะให้โซลูชั่นการทำงานแบบ iSCSI ที่มีประสิทธิภาพสูงในขณะที่ใช้การลงทุนที่น้อยกว่า ช่วยให้ธุรกิจขนาดใหญ่สามารถที่จะรวมการจัดเก็บข้อมูลไว้ในศูนย์กลางการจัดเก็บข้อมูล และด้วยคุณสมบัติการจัดเก็บข้อมูลแบบ file-level iSCSI LUN ทำให้สามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากการจัดเก็บแบบ Oversubscribing Provisions และ สามารถขยายพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลได้ตามต้องการ




RackStation RS3617xs+ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเคลื่อนย้ายและคัดลอกข้อมูลในสภาพแวดล้อมแบบเวอร์ชวล ด้วยคุณสมบัติ LUN Snapshot, clone, and replication ด้วยการใช้ทรัพยากรในการทำ LUN Clone และ LUN Snapshot เพียง 1/1000 ของขนาดเดิม ซึ่งเป็นการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ LUN Snapshot สามารถสร้างได้มากถึง 256 snapshot ต่อหนึ่ง LUN ด้วยการใช้เทคโนโลยี point-in-time โดยไม่มีผลกระทบต่อการทำงานของระบบ นอกจากนี้ด้วยการสนับสนุนของ VMware vSphere หรือ สภาพแวดล้อมของ Windows  ทำให้ผู้จัดการระบบสามารถมั่นใจการทำงานของ VM และ การคงอยู่ของข้อมูลด้วย Application-Consistent Snapshot

ด้วยโซลูชั่นคลาวด์ของ RackStation RS3617xs+ จะช่วยให้คุณสร้างระบบคลาวด์ส่วนตัวของคุณเองได้อย่างง่ายดาย ด้วยแอพพลิเคชั่น Cloud Station ที่สมบูรณ์แบบเพื่อซิงค์ไฟล์ในอุปกรณ์หลาย ไฟล์ที่สามารถแก้ไขได้ในโหมดออฟไลน์และซิงค์กับ Cloud Station และสามารถมีเวอร์ชั่นที่เก็บไว้ได้มากถึง 32 เวอร์ชั่น ช่วยให้คุณสามารถคืนค่าไฟล์กลับไปยังเวอร์ชั่นก่อนหน้าหรือกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบในภายหลัง ด้วยแอพมือถือ DS cloud การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่ทำไปยังแฟ้มซิงค์โดยอัตโนมัติไปยังมาร์ทโฟนและแท็บเล็ของคุณ



สำหรับการใช้งานภายในองค์กรที่ต้องการการซิงค์แบบ 2 ทาง ระหว่าง Synology DiskStations  (2-way sync)  เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานในแต่ละสถานที่ สามารถแบ่งปันข้อมูลเดียวกันในเวลาเดียวกันแบบ Real-Time ผู้จัดการระบบสามารถเลือกกำหนดแต่ละโฟลเดอร์ว่าพวกเขาต้องการที่จะซิงค์กับอุปกรณ์ที่แตกต่างกันด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติตามรูปแบบไฟล์และขนาด โฟลเดอร์ที่ซิงค์โดย Cloud Station สามารถเข้ารหัสบน DSM - ไม่มีใครจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้โดยปราศจาก private key ที่ผู้จัดการระบบกำหนดไว้

RackStation RS3617xs+ มีมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อปกป้องคุณจากช่องโหว่ที่อาจเกิดขึ้น Security Advisor การตั้งค่าระดับความปลอดภัยของรหัสผ่าน การตั้งค่าเครือข่าย และ การตรวจจับและลบข้อมูลที่สงสัยว่าอาจจะเป็นมัลแวร์ ด้วยแอพพลิเคชั่น AppArmor ที่จะบล็อกโปรแกรมที่เป็นอันตรายจากการเข้าถึงทรัพยากรของระบบโดยไม่ได้รับอนุญาต คุณยังสามารถกำหนดระดับความน่าเชื่อถือใน Package Center เพื่อหลีกเลี่ยงการติดตั้งแพคเกจจากแหล่งที่ไม่น่าเชื่อถือ ปกป้อง NAS ของคุณจากไฟล์ที่ไม่รู้จักหรือดัดแปลง นอกจากนี้ RackStation RS3617xs+  ให้ความปลอดภัยส่วนเสริมอื่น ๆ เช่นการเข้ารหัส AES การตรวจสอบ 2 ขั้นตอนบล็อก IP และรายการแพคเกจช่วยให้การป้องกันไวรัสไฟร์วอลล์และการป้องกันการโจมตีแบบ DoS


ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
Synology RackStation RS3617xs+ : Call

กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...




ขับเคลื่อนโดย Blogger.