Header Ads

ASUSTOR AS3204T : 4K Quad-Core Multifunctional NAS

ASUSTOR AS3204T อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ NAS ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและมีสไตล์ ใช้สำหรับการสำรองข้อมูลส่วนตัวภายในบ้าน และมีความสามารถในการใช้งานด้านมัลติมีเดีย โดยมีหน่วยประมวลผล Intel Celeron 1.6GHz Quad Core (burst up to 2.24 GHz)  และหน่วยความจำ 2GB DDR3L แบบ dual-channel คุณจึงเพลิดเพลินกับการเล่นมัลติมีเดีย วีดีโอแบบ 4K ได้อย่างราบรื่น



ASUSTOR AS3204T ช่วยให้การสำรองข้อมูลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพด้วยความเร็วในการอ่านที่อัตราสูงกว่า 112 MB/s และเขียนที่อัตราสูงกว่า 110 MB/s และสามารถบรรจุฮาร์ดดิสก์ได้ถึงสี่ช่อง ทำให้สามารถมีอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลความจุสูงถึง 40TB (เมื่อใช้ฮาร์ดดิสก์ขนาด 10TB จำนวน 4 หน่วย) ด้วยความจุข้อมูลขนาดมหาศาล จึงทำให้คุณสามารถจัดเก็บรูปภาพ วีดีโอรายละเอียดและความคมชัดสูง ได้อย่างอิสระไร้ความกังกลเกี่ยวกับพื้นที่ในการจัดเก็บ ASUSTOR AS3204T สนับสนุนการจัดการฮาร์ดดิสก์แบบ RAID 0, 1, 5, 6, 10 ที่ให้การปกป้องข้อมูลสำคัญของคุณ ในกรณีที่หากเกิดความล้มเหลวในการทำงานของฮาร์ดดิสก์บางหน่วยแต่ข้อมูลของคุณก็ยังคงอยู่

ASUSTOR AS3204T รองรับการใช้งานจากผู้ใช้งานหลายแพลตฟอร์มทั้ง Windows, Mac OS X หรือ Unix และรองการการใช้งานจากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น PC, Notebook, Tablet หรือ Smartphone นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับโทรทัศน์ในห้องนั่งเล่นของคุณผ่านช่องต่อเชื่อม HDMI  ทำให้ ASUSTOR AS3204T กลายเป็นเครื่องเล่นมัลติมีเดีย เพื่อให้คุณได้รับความเพลิดเพลินไปกับคอลเลกชันมัลติมีเดียของคุณด้วยคุณภาพความคมชัดระดับ 4K อย่างราบรื่น


ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ASUSTOR AS3204T : 18,500.00 บาท

กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...




ขับเคลื่อนโดย Blogger.