Header Ads

WD My Cloud EX4100 : NAS ประสิทธิภาพสูงสำหรับโปรซูเมอร์

My Cloud EX4100 อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย Network Attached Storage (NAS) ที่สามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นๆ ของการจัดเก็บข้อมูลรวมทั้งการจัดการ การป้องกัน และการสตรีมข้อมูลต่างๆ ของบรรดาโปรซูเมอร์ มือโปรด้านงานสร้างสรรค์งานครีเอทีฟ และธุรกิจขนาดเล็ก



My Cloud EX4100 อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายแบบใส่ฮาร์ดดิสก์ได้สี่ช่องประสิทธิภาพสูง ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมดสำหรับบรรดาผู้เชี่ยวชาญงานสร้างสรรค์ และโปรซูเมอร์ที่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นที่หันมาสนใจซื้ออุปกรณ์เพื่อผลิตสินค้าหรือบริการด้วยตนเอง ซึ่งต้องอาศัยการบันทึก การแบ่งปัน การสำรอง การสตรีม และการจัดการข้อมูลดิจิตอลขนาดใหญ่ที่เชื่อถือได้เต็มร้อย ด้วยการสนับสนุนของโปรเซสเซอร์ Marvell ARMADA 388 1.6 GHz dual-core และหน่วยความจำขนาด 2 GB DDR3  จึงมอบความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลในระดับสูงสุดของผลิตภัณฑ์ในคลาสเดียวกัน ขณะที่การสตรีมข้อมูลสื่อ HD ประสิทธิภาพสูงด้วยความจุในการจัดเก็บสูงสุดถึง 32 TB สำหรับรุ่นที่มีฮาร์ดดิสก์ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน จะเป็นฮาร์ดดิสก์ WD Red ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับระบบ NAS สำหรับใช้งานในบ้านและสำนักงานขนาดเล็ก ฮาร์ดดิสก์ฉลากสีแดง WD Red ได้รับการสนับสนุนด้วยเทคโนโลยี NASware 2.0 ซึ่งเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับฮาร์ดดิสก์ และปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ในกรณีที่เกิดไฟดับหรือไฟฟ้าขัดข้อง นอกจากนี้แล้ว ฮาร์ดดิสก์ WE Red ยังมาพร้อมกับ 3D Active Balance Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเพิ่มการควบคุมความสมดุลที่จะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและความน่าเชื่อโดยรวมของฮาร์ดดิสก์

My Cloud EX4100 มีตัวเลือกความจุหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ผู้ใช้สามารถเลือกจากชนิดไดรฟ์เลสที่สามารถปรับความจุด้วยตนเองตามความต้องการ และใส่ไดรฟ์เพิ่มเพื่อเป็นคลังเก็บเนื้อหาดิจิตอลที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หรือจะเลือกจากระบบที่จะสร้างพื้นที่ให้ตามขนาดจัดเก็บ 8 TB, 12 TB หรือ 16 TB ที่จะทำงานทันทีที่จะแกะออกจากกล่อง ด้วยเทคโนโลยี Easy-Slide-Drive ผู้ใช้งาน My Cloud EX4100 จึงสามารถติดตั้งหรือทำ hot-swap โดยใช้เวลาไม่กี่วินาทีโดยที่ไม่ต้องใช้ไขควง ไม่ต้องใช้ชุดเดรื่องมือ และไม่ต้องใช้ถาดรองไดร์ฟ (ถอดเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์ได้โดยไม่ต้องหยุดการทำงานของพีซี)
นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถต่อฮาร์ดดิสก์แบบ USB 3.0 ที่ทำงานร่วมกันได้เข้ากับพอร์ตขยาย USB บน My Cloud EX4100 เพื่อขยายความจุในการจัดเก็บได้ทันที



My Cloud EX4100 นำเสนอทางเลือกหลากหลายสำหรับผู้ใช้ในการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลดิจิตอล เพื่อป้องกันข้อมูลสูญหายที่อาจเกิดขึ้นได้ ด้วยระบบ RAID 0, 1, 5, 10 หรือเปิดโอกาสให้ผู้ใช้เลือกจากโหมด spanningและโหมด JBOD เพื่อเพิ่มทางเลือกมากยิ่งขึ้นในการจัดการข้อมูล ผู้ใช้ยังสามารถใช้ My Cloud EX4100 ในการแบ็คอัพข้อมูลในคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ทั้งหมดได้ด้วยซอฟต์แวร์ SmartWare Pro สำหรับผู้ใช้งานพีซี ส่วนผู้ใช้เครื่อง Mac ก็สามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติทั้งหมดที่มีอยู่ในซอฟต์แวร์สำรองข้อมูล Apple Time Machine เพื่อปกป้องข้อมูล นอกจากนี้แล้ว My Cloud EX4100 ยังสามารถแบ็คอัพตัวเองได้ ด้วยการแบ็คอัพไปยัง My Cloud EX4100 อีกลูกหนึ่งในตำแหน่งที่ตั้งอื่น หรือไปยังบริการคลาวด์ เช่น Amazon, ElephantDrive และ CloudMe และเพื่อรับประกันการปกป้องข้อมูลและความน่าเชื่อถือตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน จึงได้มีเพิ่มอุปกรณ์จ่ายกำลังไฟ (Reundant Power Supply) และพอร์ตอีเทอร์เน็ตไว้ใน EX4100 ด้วย

My Cloud EX4100 ทำหน้าที่เป็นเสมือนศูนย์กลางความบันเทิงดิจิตอลภายในบ้าน โดยจัดเก็บเนื้อหาภาพยนตร์และเพลงได้มากถึง 32 เทราไบต์ และสามารถสตรีมไปยังอุปกรณ์มัลติมีเดียใดๆ ก็ได้ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน DLNA/UPnP เช่น แผงควบคุมเกม สมาร์ททีวี และเครื่องเล่นสื่อ WD TV® Live ขณะที่ Twonky 7.2 มีเดียเซิร์ฟเวอร์ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน DLNA 1.5 และเซิร์ฟเวอร์ iTunes ก็ทำให้ง่ายต่อการสตรีมคลังภาพยนตร์และเพลงขนาดใหญ่ได้

นอกจากนี้ ยังสามารถกำหนดการใช้งานให้เป็นไฟล์เซิร์ฟเวอร์แบบควบรวม (Integrated File Server), เซิร์ฟเวอร์ FTP, เซิร์ฟเวอร์สำรองข้อมูล และเซิร์ฟเวอร์สำหรับดาวน์โหลดแบบ P2P ต่างก็ให้ทางเลือกในการให้บริการข้อมูลขั้นสูงสำหรับผู้ใช้งาน My Cloud EX4100 เช่นกัน ผู้ใช้ยังสามารถปรับใช้ระบบ NAS ได้ตามต้องการ ตรวจดูความสมบูรณ์ของระบบ บริหารจัดการผู้ใช้และคุณสมบัติการประหยัดพลังงานได้ด้วยแดชบอร์ด My Cloud EX4100 รวมถึงใช้ชุดแอพพลิเคชันแบบเต็มของบริษัทชั้นนำรายอื่นได้ ซึ่งรวมถึง aMule, Icecast, Joomla!, phpBB, phpMyAdmin และ SqueezeCenter



สามาถเข้าถึง My Cloud EX4100 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้จากทุกที่ด้วยแอพพลิเคชัน WD My Cloud ที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ มาพร้อมกับความสามารถในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในตระกูล My Cloud ทั้งหมดได้ ด้วยแอพพลิเคชันนี้ ผู้ใช้สามารถดูภาพถ่าย สตรีมวิดีโอและแบ่งปัน บันทึก และจัดการไฟล์จากที่ใดก็ได้บนอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ iOS และ Android แอพพลิเคชันสำหรับระบบเคลื่อนที่นี้ยังสามารถทำการแบ่งปันและรวมไฟล์อย่างง่ายดาย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถส่งอีเมลไฟล์ แชร์ไฟล์เป็นลิงก์ พิมพ์และเปิดไฟล์ด้วยแอพพลิเคชันของบริษัทอื่นได้แบบง่ายๆ แอพพลิเคชัน WD My Cloud สำหรับระบบเคลื่อนที่ยังสามารถรวมบริการคลาวด์สาธารณะหลักๆ เข้าไว้ด้วย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างง่ายดายจากบัญชีคลาวด์สาธารณะบน Dropbox, OneDrive และ Google Drive


ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
WD My Cloud EX4100 0TB (ไม่มี HDD) : 15,400.00 บาท
WD My Cloud EX4100 8TB : 28,800.00 บาท
WD My Cloud EX4100 16TB : 40,100.00 บาท
WD My Cloud EX4100 24TB : 58,700.00 บาท
WD My Cloud EX4100 32TB : 69,000.00 บาท

กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...




ขับเคลื่อนโดย Blogger.