Header Ads

Synology DiskStation DS916+ NAS สำหรับมืออาชีพ

DiskStation DS916+ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ด้วยหน่วยประมวลผลแบบสี่แกน Intel Pentium CPU ที่มาพร้อมการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ AES-NI และ หน่วยความจำขนาด 2GB หรือ 8GB ให้ความเร็วในการอ่านที่ดีเยี่ยมเข้ารหัสกว่า 225 MB/s และการเขียนมากกว่า 209 MB/s ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานที่น่าสนใจและประสบการณ์การใช้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น สนับสนุนที่ดีสำหรับการทำงานแบบ Multitasking และ สามารถเพิ่มฮาร์ดดิสก์ได้สูงสุดถึง 9 ไดรฟ์เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ ด้วยการเพิ่มระดับความจุตามความต้องการเติบโตขณะที่การลงทุนเวลาน้อยลงในการจัดเก็บข้อมูล



การแปลงวิดีโอ 4K Ultra HD
ด้วยความสามารถของฮาร์ดแวร์ในการการแปลงวิดีโอที่มีใน DiskStation DS916+ ช่วยให้คุณสามารถแปลงและสตรีมวิดีโอ H.264 4K / 1080p สำหรับทีวีความละเอียดสูง, เครื่องเล่นสื่อดิจิตอล, โทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ในรูปแบบที่ต้องการทำให้ง่ายต่อการดูวิดีโอโดยไม่ต้องมีการติดตั้ง Media Player อื่นอีก การเล่นวิดีโอ 4K สามารถทำได้โดยการแปลงฟอร์แมตเฉพาะผ่าน Video Station, DS video, Media Server ของ Synology ได้ทันที

DiskStation ระบบปฏิบัติการที่รับรางวัล
Synology DiskStation Manager (DSM) ระบบปฏิบัติการที่กะทัดรัดใช้งานผ่านเบราว์เซอร์ ที่ทำงานบน DiskStation และ RackStation ซึ่งทำให้การจัดการ Synology NAS ของคุณเป็นเรื่องง่าย มีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย DSM ทำให้การเข้าถึงและการแบ่งปันข้อมูลของคุณอย่างชาญฉลาดและเรียบง่าย ด้วยแพคเกจเซ็นเตอร์ของ Synology จะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นที่มีประโยชน์ ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับความต้องการของบุคคลหรือธุรกิจ หมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงมากขึ้นในชีวิตหรือประสิทธิภาพที่ดีกว่าในการทำงานของคุณ

DiskStation DS916+ สามารถให้คุณมีคลาวด์สตอเรจส่วนตัวได้ด้วย Cloud Station จะช่วยให้คุณสามารถซิงค์ไฟล์ในระหว่าง DiskStations และอุปกรณ์ต่างๆรวมทั้ง Windows PC, Mac, Linux, iOS, Android และ Windows mobile devices และด้วย Cloud Sync คุณจะสามารถซิงค์ DiskStation ของคุณกับ Amazon Cloud Drive, Google Drive, Microsoft OneDrive, Dropbox, Baidu Cloud และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณจะเพลิดเพลินไปกับความยืดหยุ่นในการจัดเก็บข้อมูลมากขึ้นและป้องกันการสูญเสียข้อมูล

การแชร์ไฟล์ข้ามแพลตฟอร์ม
เพลิดเพลินไปกับการแชร์ไฟล์ที่งานร่วมกันในอุปกรณ์ต่างๆที่อยู่บนระบบปฏิบัติ Windows , Mac  และ Linux  โดย DiskStation DS916+ ให้การสนับสนุนโปรโตคอลเครือข่ายที่ครอบคลุมรวมถึง FTP, SMB2, AFP, NFS และ WebDAV และด้วยคุณสมบัติของ Windows AD ประสานด้วย LDAP ทำให้ DiskStation DS916+ สามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่มีอยู่ใส่อย่างง่ายดาย ทำให้ผู้ดูแลระบบไอทีสาารถดูแลข้อมูลผู้ใช้งานทั้งสองระบบได้อย่างสะดวก นอกจากนี้คุณยังจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสูญหายของไฟล์ด้วยคุณลักษณะ Recycle Bin สนับสนุนการทำงานทั้งใน AFP, CIFS, File Station, and WebDAV โดยไฟล์ทั้งหมดที่ถูกลบในโฟลเดอร์ที่ใช้ร่วมกันจะถูกย้ายโดยอัตโนมัติลงในถังรีไซเคิล



การสำรองข้อมูลในหลากหลายวิธี
Synology DS916+ สามารถทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการสำรองข้อมูล ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ Windows หรือ Mac คุณสามารถสำรองทุกอย่างบนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยตรงกับ Synology NAS ด้วยแอพพลิเคชั่น Cloud Station Backup เมื่อใดก็ตามที่คุณเปลี่ยนแปลงไฟล์ Synology  DS916+ จะทำการอัพเดทให้โดยอัตโนมัติ หรือผู้ใช้งานบนเครื่อง Mac ก็ยังสามารถใช้ความสามารถของ Apple Time Machine ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถสำรองข้อมูลจาก Synology DS916+ ของคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่น ไดรฟ์ภายนอก หรือผู้ให้บริการคลาวด์สตอเรจชั้นนำเช่น Amazon® S3, Glacier cloud service, Microsoft Azure, SFR และ hicloud ด้วยเทคโนโลยี Hyper Backup ของ Synology ช่วยให้คุณสามารถกำหนดการงานสำรองและเรียกคืนเซิร์ฟเวอร์ไปยังจุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาใด ๆ ลดข้อมูลที่ซ้ำซ้อน ประหยัดพื้นที่การจัดเก็บและเวลาการประมวลผล โดยการบันทึกเฉพาะบล็อกข้อมูลเฉพาะที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น

ราคาจำหน่าย (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
Synology DiskStation DS916+ : 27,900.00 บาท

กรุณาติดต่อเรา เพื่อขอข้อมูลด้านเทคนิคและคุณสมบัติอื่นที่ยังมีอยู่อีกมาก...



ขับเคลื่อนโดย Blogger.